Công ty cổ phần cấp nước tỉnh Lào Cai tổ chức lễ tuyên dương học sinh có thành tích cao trong năm học 2021-2022 và Vui tết Trung thu năm 2022

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc công ty; Công đoàn Công ty Cổ phần cấp nước tỉnh Lào Cai.

Đoàn cơ sở Công ty CPCN Lào Cai, tổ chức cho các em vui tết trung thu và tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022, trao quà cho các em bước vào năm học mới năm học 2022 - 2023.

Trong năm học 2021-2022 kết quả học tập của con em CBCNVNLĐ trong toàn công ty có 73 cháu đạt học sinh tiên tiến; 107 cháu đạt học sinh giỏi; 54 cháu đạt giải trong các kỳ thi các như cấp thành phố; cấp tỉnh; cấp quốc gia. Công ty đã ban hành quyết định chi thưởng cho các cháu học sinh là con CBCNVNLĐ có thành tích cao trong năm học 2021-202; vào đầu năm học 2022-2023 với giá trị: 92.150.000 đồng.

Tại chương trình Ban lãnh đạo Công ty đã biểu dương và tặng quà cho các cháu tiêu biểu có thành tích cao trong năm học 2021 - 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hồng Quảng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai cho biết, đây là chương trình nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của con em CBCNVNLĐ trong toàn công ty.

Tại buổi lễ cháu Lê Uyên Linh - Đại diện cho các cháu học sinh có thành tích xuất sắc phát biểu cám ơn sự quan tâm lãnh đạo công ty và hứa sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi để các bậc phụ huynh yên tâm công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại chương trình đoàn cơ sở công ty đã tham mưu tổ chức phần Hội với các hoạt động đố vui có thưởng, mời các bạn thiếu nhi chơi các trò chơi, múa lân… tạo nên không khí vô cùng sôi nổi. Góp phần đem lại một Trung thu ý nghĩa ấm áp cho các em, động viên, khích lệ các em nỗ lực hơn nữa vươn lên trong học tập và rèn luyện./.

Ban tổ chức Thông qua chương trình Lễ tuyên dương

Ban tổ chức Công bố Quyết định khen thưởng của Công ty

Lãnh đạo Công ty tặng quà, tặng hoa cho các cháu học sinh tiêu biểu có thành tích cao trong năm học 2021-2022

Đồng chí Phạm Hồng Quảng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty phát biểu biểu dương thành tích của các cháu

Cháu Lê Uyên Linh - Đại diện các cháu học sinh phát biểu cảm ơn

Vui tết trung thu của các cháu thiếu nhi

 

Kiều Anh - ĐCS Công ty

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG                             

 

 

 

 

 

  

   

          

Video Clip
Công ty CP cấp nước Lào Cai vượt khó để duy trì mục tiêu tăng trưởng giai đoạn 2020 - 2025
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 542
  • Trong tuần: 3 094
  • Tất cả: 483368
Đăng nhập