image banner
Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 500/KH-CNLC ngày 17 tháng 7 năm 2024 của Công ty CP cấp nước tỉnh Lào Cai năm 2024, về công tác tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 tại các Phòng chuyên môn và các Chi nhánh Cấp nước trực thuộc. Được sự đồng ý của Ban thường vụ Đảng ủy Công ty, sau khi thống nhất giữa Ban Tổng giám đốc cùng với Ban thường vụ Công đoàn cơ sở, ngày 13/8/2024, Công ty CP Cấp nước tỉnh Lào Cai tiến hành tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, nhằm kiểm điểm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ SXKD 6 tháng cuối năm và cả năm 2024 và một số nhiệm quan trọng khác của Công ty.

anh tin bai

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Phạm Hồng Quảng - Bí thư Đảng Uỷ/CT.HĐQT Công ty; ông Nguyễn Quốc Huy - Phó Bí thư Đảng uỷ/TGĐ Công ty; ông Lê Văn Mật - Phó TGĐ/Chủ tịch CĐCS Công ty; bà Lê Thị Hồng Vân - Trưởng ban Kiểm soát Công ty cùng các đồng chí trong Hội đồng Quản trị Công ty, Ban TGĐ Công ty, BCH Công đoàn cơ sở Công ty và sự hiện diện của 65 Đại biểu là Trưởng/Phụ trách; Phó các phòng chuyên môn; Giám đốc/Phó Giám đốc các chi nhánh trực thuộc; Chủ tịch CĐ bộ phận, Tổ trưởng các tổ Công đoàn cùng đại diện các tổ chức chính trị - xã hội Công ty.

Hội nghị đã trình bày nhiều nội dung quan trọng: Ông Nguyễn Quốc Huy - Tổng giám đốc Công ty thông qua báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm 2024 của Công ty; Ông Lê Văn Mật - CT. CĐCS Công ty thông qua báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động, phong trào của Công đoàn Cơ sở Công ty 6 tháng đầu năm, và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Theo đó, kết thúc 6 tháng đầu năm 2024 Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai đã đạt được những kết quả như sau: doanh thu đạt 90,405 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 21,480 tỷ đồng, phát triển 1.427 khách hàng mới.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phạm Hồng Quảng - Bí thư Đảng Uỷ/CT.HĐQT Công ty đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Để hoàn thành Kế hoạch nhiệm vụ của năm 2024 đã được Đại hội đồng Cổ đông biểu quyết thông qua, yêu cầu Ban Tổng Giám đốc, các Phòng Chuyên môn, các đơn vị trực thuộc khẩn trương khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra tại Hội nghị, đặc biệt là vai trò của người đứng đầu các đơn vị trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Tất cả phải đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với tinh thần trách nhiệm cao nhất, quyết liệt hơn nữa, sáng tạo hơn trong việc thực thị các nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Ông Nguyễn Quốc Huy - Tổng giám đốc Công ty thay mặt Ban Tổng giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn và xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị của ông Phạm Hồng Quảng. Trên cơ sở những kết quả kinh doanh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, để thực hiện nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm và kế hoạch SXKD của cả năm 2024, Ban TGĐ cần thẳng thắn rút ra những khuyết điểm, những tồn tại, hạn chế để đề ra những phương hướng,  rõ ràng trong công tác chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát việc thực thi nhiệm vụ của các PCM và đơn vị trực thuộc trong thời gian tới, sẽ phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm hoàn thành mục tiêu kế hoạch đã đề ra.

anh tin bai

Tại Hội nghị đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai về việc trao tặng Bằng khen Tập thể Lao động xuất sắc - Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thường xuyên năm 2023 và trao tặng bằng khen cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thường xuyên năm 2023./.

 

VP

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG                             

 

 

 

 

 

  

   

          

Video Clip
Công ty CP cấp nước Lào Cai vượt khó để duy trì mục tiêu tăng trưởng giai đoạn 2020 - 2025
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 3 771
  • Tất cả: 559240
Đăng nhập