07/04/2023
Học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác chuyển đổi số, thu tiền nước không dùng tiền mặt giữa Công ty Cổ phần cấp nước tỉnh Lào Cai và Công ty TNHH Một thành viên cấp nước Cao Bằng
Nhằm mục đích học tập kinh nghiệm, trao đổi mô hình hay, cách làm mới trong công tác chuyển đổi số, thu tiền nước không dùng tiền mặt. Sáng ngày 07/04/2023, Đoàn công tác của Công ty TNHH Một thành viên cấp nước Cao Bằng do Ông Nông Minh Tiến - Phó giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai.
Đón tiếp đoàn Công ty TNHH Một thành viên cấp nước Cao Bằng phía Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai có Ông Phạm Hồng Quảng – Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Nguyễn Quốc Huy - Tổng giám đốc Công ty; và các thành viên Ban Tổng giám đốc; Trưởng Ban kiểm soát cùng Trưởng/Phó các phòng chuyên môn.
Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Quốc Huy Tổng giám đốc Công ty giới thiệu sơ bộ phương hướng cách thức và một số thành quả đã đạt được trong công tác chuyển đổi số tại Công ty cổ phần cấp nước Tỉnh Lào Cai. Tiếp đến hai bên đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, Ông Nông Minh Tiến đã nêu những khó khăn và vướng mắc tại Công ty TNHH Một thành viên cấp nước Cao Bằng về việc triển khai thu tiền nước không dùng tiền mặt. Sau đó đã có buổi làm việc trao đổi sôi nổi giữa hai bên. Đặc biệt trong công tác chuyên môn giữa hai phòng Quản lý kinh doanh.
Ngoài các nội dung trên, hai bên còn trao đổi thêm một số nội dung khác mà đôi bên cùng quan tâm như: quản lý và chăm sóc khách hàng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực và đặc biệt là chính sách tiền lương, chế độ, chính sách đối với người lao động.
Thay mặt Công ty TNHH Một thành viên cấp nước Cao Bằng, ông Nông Minh Tiến - Phó Giám đốc Công ty thay mặt đoàn cảm ơn Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai đã giành thời gian tiếp đón đoàn và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu liên quan đến công tác chuyển đổi số, thu tiền nước không dùng tiền mặt và những số nội dung liên quan khác. Ông Nông Minh Tiến cũng mong muốn trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ và có thêm những buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng hỗ trợ nhau phát triển vì mục tiêu nâng cao hiệu quả quản lý cấp nước, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng cho người dân./.
VP