Công ty Cổ phần cấp nước tỉnh Lào Cai vô địch Giải bóng chuyền hơi Khối Doanh nghiệp 1 năm 2023
Ngày 4/11, Khối Doanh nghiệp 1 tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi năm 2023.
anh tin bai

Quang cảnh lễ khai mạc.

Giải bóng chuyền hơi Khối Doanh nghiệp 1 được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023); đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao của cán bộ, công nhân viên lao động trong các đơn vị thuộc khối thi đua Doanh nghiệp 1.

anh tin bai

Các đội tham gia giải.

Giải bóng chuyền hơi Khối Doanh nghiệp 1 năm 2023 có sự tham gia của 7 đội, 70 vận động viên đến từ 8 cơ quan đơn vị trong khối. Giải đấu được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn trong bảng và chọn ra 2 đội xuất sắc nhất ở mỗi bảng vào vòng trong để tranh các giải Nhất, Nhì, Ba.

anh tin bai

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia giải.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải Bóng chuyền hơi Khối Doanh nghiệp 1 năm 2023 đã thành công tốt đẹp, góp phần phát triển phong trào thể dục, thể thao trong toàn khối, là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao.

anh tin bai

Trận chung kết kịch tính giữa đội Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Văn Bàn và Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, với tổng số 12 trận đấu, đội bóng Công ty Cổ phần cấp nước tỉnh Lào Cai đã giành giải Nhất chung cuộc; đội bóng Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Văn Bàn đoạt giải Nhì; đội bóng Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Lào Cai và Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết tỉnh Lào Cai đồng giải Ba. Ban Tổ chức cũng đã trao giải Khuyến khích cho các đội còn lại.

anh tin bai

Trao giải Khuyến khích cho các đội.

Kiều Thu

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG                             

 

 

 

 

 

  

   

          

Video Clip
Công ty CP cấp nước Lào Cai vượt khó để duy trì mục tiêu tăng trưởng giai đoạn 2020 - 2025
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 2 556
  • Tất cả: 482830
Đăng nhập