image banner
Công đoàn cơ sở Công ty CP cấp nước tỉnh Lào Cai tổ chức giao lưu, gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)

Sáng ngày 14/10/2023, được sự chấp thuận của Đảng uỷ Công ty và sự quan tâm chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở. Công Đoàn Cơ sở Công ty cổ phần cấp nước tỉnh Lào Cai long trọng tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nữ CBCNV - LĐ nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Dự buổi Lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo công đoàn ngành GTVT-XD Lào Cai Đ/c Hoàng Trọng Huynh - Phó chủ tịch công đoàn ngành, Đ/c Bùi Thị Phượng -Trưởng ban nữ công công đoàn ngành; đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần cấp nước tỉnh Lào Cai có đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty; đồng chí Lê Văn Mật - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty; đồng chí Phạm Phương Thanh - Phó Tổng giám đốc Công ty; các Đ/c trong Ban Tổng giám đốc Công ty; Ban kiểm soát; Ban chấp hành công đoàn cơ sở; Trưởng, phó các phòng chuyên môn; Thư ký Công ty; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, tổ Trưởng các tổ Công đoàn; Trưởng các tổ chức chính trị xã hội trong Công ty và đặc biệt là sự có mặt của 100 chị em CBCNV LĐ nữ của Công ty CP cấp nước tỉnh Lào Cai.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và đánh giá tình hình hoạt động của CBCNV nữ Công ty năm 2022, biểu dương thành tích của chị em.  Trong những năm qua, với sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy, chính quyền, Chị em phụ nữ Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai đã không ngừng đổi mới, phát huy truyền thống tốt đẹp, nỗ lực vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của Công ty. Dù ở bất cứ vị trí nào, vai trò là người con, người cháu, người vợ, người mẹ, người đồng nghệp… thì nữ CBCNV LĐ Công ty cổ phần cấp nước tỉnh Lào Cai luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người “Phụ nữ mẫu mực”,giỏi việc nước đảm việc nhà”.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Công ty, đã gửi lời chúc mừng đến những nữ công đoàn viên Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai và nhấn mạnh sự tự hào trước những đóng góp của các thế hệ nữ CB.CNV-LĐ trong nỗ lực phấn đấu, xây dựng Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai. Mỗi một nữ CB.CNV-LĐ đang là những mảnh ghép duyên dáng làm nên bức ảnh chân dung tươi đẹp.

Sau Lễ kỷ niệm, trong không khí vui mừng, phấn khởi của các chị em, Ban nữ công Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai đã tổ chức giao lưu nhảy thể thao và chơi các trò chơi tập thể đầy sôi nổi, hào hứng giữa các chị em CBCNV LĐ nữ của Công ty CP cấp nước tỉnh Lào Cai. Chương trình đã tôn lên vẻ đẹp, sự vui vẻ, khỏe mạnh của chị em phụ nữ tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, đồng thời khuyến khích chị em tích cực tham gia các hoạt động, thúc đẩy phong trào, văn hóa, văn nghệ của Công ty ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

anh tin bai

Văn Nghệ chào mừng

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Trưởng Ban nữ công ôn lại truyền thống ngày thành lập hội LHPNVN

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng 

anh tin bai

Đồng chí Lê Văn Mật - UV BTV Đảng ủy - Phó Tổng giám đốc , Chủ tịch công đoàn cơ sở phát biểu chúc mừng 

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy – Ban tổng giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Lãnh đạo Công đoàn Ngành GTVT - Xây dựng tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy - Ban tổng giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Ban chấp hàng Công đoàn cơ sở Công ty tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo các Chi nhánh trực thuộc tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng chị em CBCNV-LĐ nữ toàn Công ty

anh tin bai

CBCNV- LĐ nữ hào hứng tham gia trò chơi tập thể

anh tin bai

         Tiết mục nhảy SHUFFLE DANCE  của tập thể chị em nữ Công ty

 

Công  đoàn cơ sở Công ty

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG                             

 

 

 

 

 

  

   

          

Video Clip
Công ty CP cấp nước Lào Cai vượt khó để duy trì mục tiêu tăng trưởng giai đoạn 2020 - 2025
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 555
  • Trong tuần: 4 014
  • Tất cả: 529458
Đăng nhập