Công ty CP cấp nước tỉnh Lào Cai Gặp mặt ra quân đầu xuân giáp thìn 2024

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân Giáp Thìn, sáng ngày 15/02/2024 (tức ngày mùng 06 tết) Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 tại Hội trường Công ty và các chi nhánh trực thuộc với sự tham dự đông đủ của toàn thể CB.CNV-LĐ trong toàn Công ty.

anh tin bai

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hồng Quảng - Bí thư Đảng Uỷ - Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CB.CNV-LĐ trong Công ty một năm Giáp Thìn đầm ấm, hạnh phúc, thành công . Đồng chí cũng đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng trong năm 2023 của tập thể CB.CNV-LĐ trong toàn Công ty. Đồng thời nhấn mạnh trong năm 2024, bên cạnh những thuận lợi vẫn còn những khó khăn, thách thức đòi hỏi mỗi CB.CNV-LĐ phải đoàn kết, chung sức chung lòng, phát huy nội lực trí tuệ, sức sáng tạo để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2024, chính thức phát lệnh ra quân đầu xuân Giáp Thìn, phát động thi đua hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch năm 2024.

anh tin bai

Phát biểu tại Lễ ra quân, đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Bí thư Đảng Uỷ - Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo khái quát tình hình sản xuất thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và các mục tiêu, giải pháp phát triển sản xuất, kinh doanh trong năm 2024.

Thời điểm trước, trong và sau Tết, để giữ nhịp sản xuất, đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch các chi nhánh trực thuộc đã phân công cán bộ, công nhân lao động trực Tết tại các nhà máy cấp nước, thường xuyên kiểm tra, vận hành máy móc, thiết bị, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, kinh doanh của người dân trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2024 toàn Công ty không để xảy ra mất an toàn trong sản xuất và vi phạm an toàn giao thông.

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy  - Tổng giám đốc Công ty bày tỏ mong muốn và tin tưởng rằng với sự đoàn kết và quyết tâm của tập thể CB.CNV-LĐ năm 2024 sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, đồng lòng quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ SXKD của Công ty năm 2024.

Hưởng ứng ngày lễ Tết trồng cây , tại tất cả các Chi nhánh cấp nước trực thuộc cũng đồng loạt ra quân ra quân trồng và chăm sóc cây đầu xuân năm mới.

 Buổi lễ ra quân đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. hứa hẹn một năm mới 2024 với nhiều may mắn và thắng lợi./.

anh tin bai

Hưởng ứng ngày lễ Tết trồng cây, chi nhánh Cấp nước số 1 - TP. Lào Cai ra quân trồng và chăm sóc cây đầu xuân năm mới

anh tin bai

CB.CNV-LĐ Chi nhánh Cấp nước số 2 – TP. Lào Cai quyết tâm hoàn thành kế hoạch, mục tiêu năm 2024

VP

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG                             

 

 

 

 

 

  

   

          

Video Clip
Công ty CP cấp nước Lào Cai vượt khó để duy trì mục tiêu tăng trưởng giai đoạn 2020 - 2025
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 405
  • Trong tuần: 2 957
  • Tất cả: 483231
Đăng nhập